Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla
Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla í Garðabæ.
Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla 2018
Tökum skrefin saman -yngstu börn leikskólans
Skólar
Leikskólinn Sunnuhvoll, Leikskólinn Hnoðraholt og leikskólinn Krakkakot
Markmið
Verkefnið er samstarfsverkefni þriggja leikskóla sem allir eru að taka inn börn undir tveggja ára aldri. Markmiðið með verkefninu er að leikskólakennarar og annað starfsfólk rýni í eigið starf og þau gildi sem starfshættir þeirra byggja á.
Gleðiskjóður - heilafóður
Skólar
Náttúruleikskólinn Krakkakot
Markmið
Markmið verkefnisins var að útbúa skemmtilegt og aðgengilegt efni fyrir bæði börn á leikskólaaldri og starfsfólk. Námsefnið á að ýta undir athygli barnanna í t.d. samveru og sögustundum. Efnið á að nýtast sem markviss málörvun, örva lesskilning, auka ímyndunarafl og gera lestrarupplifun barnanna ánægjulegri.
Vináttuverkefnið Blær
Skólar
Urriðaholtsskóli
Markmið
Markmið verkefnisins var að innleiða vináttuverkefnið Blæ inn í Urriðaholtsskóla og vinna þannig markvisst með grunnþætti Aðanámskrá leikskóla heilbrigði og velferð, lýðræði og mannréttindi og jafnrétti.
Klifurveggur
Skólar
Holtakot
Markmið
Með því að setja upp klifurvegg í sal leikskólans erum við að bæta við hreyfingu barnanna í leikskólanum. Holtakot er Heilsuleikskóli og leggjum við mikið upp úr hreyfingu í leikskólanum bæði innan veggja leikskólans og utan. Klifur er tækni sem þjálfar liðleika, útsjónarsemi, kjark , þor, einbeitingu, styrk og samhæfingu augna, handa og fóta.
Heilsuefling starfsfólks
Skólar
Holtakot
Markmið
Í haust fórum við af stað með þróunarverkefni sem gengur út á heilsueflingu starfsfólksins á Holtakoti. Markmið verkefnisins var að auka hreyfingu og heilbrigði hjá starfsmönnum Heilsuleikskólans Holtakots með því að vera með hreyfingu á vinnutíma 2x í viku. Frá árinu 2014 höfum við unnið með Leikur að læra í starfinu með börnunum og nú var hugmyndin að efla starfsfólkið og athuga hvort hreyfing á vinnutíma auki vellíðan, heilbrigði og viðveru starfsmanna.
Innleiðing K-PALS fyrir leikskóla
Skólar
Leikskólastig Urriðaholtsskóla
Markmið
Markmið verkefnisins var að þjálfa hljóðkerfis og hljóðavitund sem og stafa og hljóðaþekkingu leikskólabarna til að byggja upp sterkar stoðir undir lestrar og stærðfræðinám. Þá var markmiðið að byggja upp sterkar undirstöður í stærðfræði með því að byggja upp talnaskilning og þekkingu á stærðfræðihugtökum.
Hljóðapokar
Skólar
Leikskólinn Lundaból
Markmið
Búa til áhugavert, skemmtilegt og lifandi námsefni sem nýtist í skipulögðum Lubbastundum á leikskólanum.
Fá fræðslu fyrir starfsfólk leikskólans um námsefnið „Lubbi finnur málbein“ og innleiða það betur á allar deildar.
Ævintýraferðir
Skólar
Leikskólinn Lundaból
Markmið
Verkefni ævintýraferða eru margvísleg og ólík og áhersla er lögð á að flétta það starf sem unnið er að í leikskólanum s.s. læsi, stærðfræði, sjálfbærni og hreyfingu inn í ævintýraferðirnar auk náttúruskoðunar.
Fagmennska kennara, Heilbrigð og velferð, Tómstundir, jafnrétti, læsi, náttúrugreinar, stærðfræði, samskipti og félagsfærni, lýðræði og mannréttindi, líðan, sjálfbærni, íslenska, íþróttir og hreyfing.
Horft til framtíðar
Skólar
Leikskólinn Akrar
Markmið
Markmið verkefnisins var að skoða hvort skipulagið (deildarstjórar/leikskólakennarar fari út af deildinni eftir klukkan 14:00) hafi áhrif á álag og streitu starfsmanna inn á deildum og hvort það hafi verið minna um skammtímalausnir. Einnig að skoða hvort að með samvinnu deildarstjóra og kennara í undirbúning hafi gæði og nýbreytni í kennslu og innra starfi aukist.
Sjálfbærnimenntun í leikskóla
Skólar
Lundaból
Markmið
Hugmyndin er að heimatilbúinn ormur ferðist á milli heimila í Garðabæ ásamt bók með fróðleik um hvernig fjölskyldur geti tekið þátt með því að fara í einfaldar sjálfbærni aðgerðir á heimilinu. Það er til dæmis hægt að ganga í búðina og velja vörur sem eru frá Íslandi eða löndum næst okkur. Gróðursetja, flokka, endurnýta og fá hugmyndir um hvað sjálfbærni hugtakið nær yfir mikið af litlum hlutum sem auðvelt er að breyta og aðlagast.
Heilsueflandi vinnustaður
Skólar
Leikskólinn Krakkakot
Markmið
Markmið verkefnisins var að hvetja starfsfólk til hreyfingar í vinnutímanum. Efla ánægju starfsfólks og skoða hvort hreyfing í vinnutíma gæti stuðlað að fækkun á skammtíma veikindum. Markmiðið var einnig að verkefnið væri hvati til að fá fólk til starfa.
Þróun leikskólakennslu
Skólar
Leikskólinn Hæðarból
Markmið
- Að þróa leikskólastarfið á þann hátt að nýting mannauðst og sérhæfðar fagþekkingar verði hámörkuð í samættu skapandi starfi barnanna og leik.
Góðir uppeldishættir
Skólar
Leikskólinn Akrar
Markmið
Markmið verkefnisins var að veita foreldrum stuðning við uppeldishlutverkið. Að gefa þeim vettvang til að koma saman og ræða ýmislegt sem snýr að uppeldi í traustum og öruggum hóp. Að gefa foreldrum verkfæri til að nota þegar heim er komið til að takast á við þau vandamál sem geta komið upp. Að foreldrar geti notað aga á árangursríkan og jákvæð hátt og þar með alið upp ábyrga og sjálfstæða einstaklinga.
Heilbrigð sál í hraustum líkama
Skólar
Bæjarból og Kirkjuból
Markmið
- Að styðja við heilsueflingu starfsmanna og barna leikskólans.
- Að bæta vinnuskipulag og vinnuumhverfi leikskólans, hvetja starfsmenn til hreyfingar og efla mannauð með bættri líðan og heilsu.
- Að auka samstarf á milli deilda leikskólans og gera skólann að meiri heild.
- Að auka samstarf á milli leikskólanna Bæjarbóls og Kirkjubóls og samstarf deildarstjóra.
Sögupokar
Skólar
Lundaból
Markmið
Markmiðið er að útbúa áhugavert, fjölbreytt, skemmtilegt og ekki síst lifand námsefni fyrir öll börn á leikskólaaldri. Sögupokar innihalda bækur, hluti, orð og myndir sem tengjast bókinn sem er í pokanum. Sögupokarnir eiga að nýtast sem kennsluefni fyrir alla starfsmenn leikskólans og efla þá í kennslu læsis.
Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla 2017
Grunnnámskeið í PMTO fyrir starfsfólk leikskóla í Garðabæ
Skólar:
Holtakot, Krakkakot og Hæðarból
Markmið:
Að starfsmenn skóla fái í hendur verkfæri til að nýta á jákvæðan og markvissan hátt til að taka á vægari hegðunarfrávikum barna innan skólans. Skólastjórnendur geta komið starfsmönnum sínum á námskeið í grunnaðferðum PMTO þannig að þekkingin komist inn í skólana.
Áhersluþættir:
- Fagmennska kennara
- Samskipti og félagsfærni
- Heilbrigði og velferð
- Líðan
- Skóli margbreytileikans
Lokaskýrsla í pdf-skjali.
Tákn með tali - gagnakassar - leikskólinn Akrar
Skóli:
Leikskólinn Akrar
Markmið:
Að koma til móts við ólíkar þarfir barna, sérstaklega börn með seinkaðan málþroska og börn af erlendum uppruna.Tákn með tali er tjáskiptaaðferð sem byggir á einföldum hreyfitáknum sem notuð eru á markvissan hátt til stuðnings töluðu máli. Verkefnið gengur út á útbúa áætlun og gagnakassa með táknmyndum sem auðveldar innlögn og gerir vinnuna markvissari. Þetta verkefni er fyrir yngsta stig leikskólans.
Áhersluþættir:
- Samskipti og félagsfærni
- Heilbrigði og velferð
- Skóli margbreytileikans
- Líðan
- Fagmennska kennara
Horft til framtíðar - leikskólinn Akrar
Skóli:
Leikskólinn Akrar
Markmið:
Að fjölga leikskólakennurum þannig að 2/3 leikskólakennarar verði2/3 hluti starfsmanna inn á deild eins og lög gera ráð fyrir. Að kennarar verði betur í stakk búnir til að takast á við auknar kröfur sem til þeirra eru gerðar með því að þeir taki undirbúning saman eftir kl. 14:00 á daginn.
Áhersluþættir:
- Fagmennska kennara
- Líðan
Barnakór Hæðarbóls - leikskólinn Hæðarból
Skóli:
Leikskólinn Hæðarból
Markmið:
Markmið verkefnisins voru að efla gróskumikið tónlistarlíf Hæðarbóls enn frekar og tengja það með beinum hætti nokkrum færniþáttum skólanámskrárinnar. Þar ber helst að nefna læsisþáttinn en hrynjandi í texta og skilningur á því sem sungið er um byggir undir málþroskann á marga vegu. Hlustun er mikilvæg í kórastarfi en hlustun er grundvöllur undir færni til að ná tökum á tungumáli og efla málskilning. Nótnalæsi er einn þáttur læsis og tengist t.a.m. stærðfræðilæsi með beinum hætti en hrynur og taktar voru teiknaðar upp og klappaðir á æfingum og er þessi þáttur hrein viðbót við læsisstefnu Hæðarbóls. Lýðræðis- og mannréttindaþáttur er einnig mikilvæg hæfni sem kórstarfið hefur eflt með virkni og þátttöku allra kórmeðlima því kór byggir á samvinnu og börnin sem mynda kórinn hafa áttað sig á samábyrgð sinni til að flutningur tónlistarinnar megi verða sem bestur. Kórstarfið var líka hugsað sem vettvangur til að efla samskipta- og félagsfærni sem er eitt besta veganesti sem börn hafa með sér út í lífið.
Áhersluþættir:
- Lýðræði og mannréttindi
- Samskipti og félagsfærni
Lærum og leikum með hljóðin, málörvun yngri barna
Skóli:
Leikskólinn Bæjarból
Markmið:
Veturinn 2017-2018 var á Bæjarbóli unnið með þróunarverkefnið „Lærum og leikum með hljóðin, málörvun yngri barna“ . Markmið þess var að þróa markvissari málörvunarstundir fyrir yngri börn leikskólans þar sem lögð var áhersla á framburð og hljóð. Með námsefninu var mögulegt að vinna markvisst með íslensku málhljóðin og stuðla að snemmtækri íhlutun barna sem þurfa á því að halda.
Heilsueflandi leikskóli
Skóli:
Leikskólinn Bæjarból
Markmið:
Markmið verkefnisins var tvíþætt annars vegar að styðja við heilsustefnu leikskólans Bæjarbóls og hins vegar að taka þátt í verkefninu Heilsueflandi leikskólar á vegum landlæknisembættisins. Sérstök áhersla var lögð á að vinna með geðrækt barna og starfsfólks, huga að andlegri líðan, jafnvægi á milli hvíldar og hreyfingar og að leitast við að lágmarka streitu í umhverfinu.
Markvissar tónlistastundir
Skólar
Leikskólinn Akrar
Markmið
Markmið verkefnisins var þríþætt:
- að auka tónlistarstarf í leikskólanum með því að gefa starfsfólki hugmyndir til að vinna með tónlist óháð menntun og tónlistarlegrar getu þess.
- að festa kaup á fjölbreytilegum hljóðfærum sem nýst gætu í tónlistarstarfi.
- að efla kórstarf elstu barna leikskólans.
Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla 2016
Læsi á Lundabóli - leikskólinn Lundaból
Skóli:
Leikskólinn Lundaból
Markmið:
Að nemendur öðlist betri tök á íslenskri tungu og séu sem best undirbúin fyrir komandi lestarnám. Að kynna okkur það nýjasta í læsishvetjandi námi í leikskóla og kaupa nýtt, endurnýja gamalt efni og/eða búa til námsefni til að nota. Að útbúa bókasafn í leikskólanum og lána foreldrum góðar og vandaðar bækur með sér heim og ná með því að virkj aþá til yndislesturs heima með börnum sínum.
Áhersluþættir:
- Yngsta stig
- Læsi
Hreyfing í daglegu starfi - leikskólinn Sunnuhvoll
Skóli:
Leikskólinn Sunnuhvoll
Markmið:
Að kenna börnum á Sunnuhvoli að tileinka sér hreyfingu bæði í skipulögðum og frjálsum stundum. Það var m.a gert með gerð hreyfiseðla og kaupum á búnaði til hreyfingar s.s. á dýnum, trampolíni og íþróttapúðum. Lengi býr að fyrst gerð og hlutverk leikskólans er að bjóða upp á öruggt en um leið krefjandi umhverfi þar sem börnin geta hreyft sig, æft og fengið hvatningu til að reyna á sig.
Áhersluþættir:
- Heilbrigði og velferð
- Íþróttir og hreyfing
- Fagmennska kennara
Vináttuverkefnið Blær - leikskólinn Sjáland
Skóli:
Leikskólinn Sjáland
Markmið:
Að efla félagsfærni og góð samskipti, að móta góðan skólabrag, að fyrirbyggja einelti í leikskólum og stuðla að því að börnin beri virðingu fyrir sér, öðrum og umhverfi sínu.
Áhersluþættir:
- Samskipti og félagsfærni
- Líðan
- Lýðræði og mannréttindi
Vísindi í leikskólastarfi - leikskólinn Akrar
Skóli:
Leikskólinn Akrar
Markmið:
Að safna fjölbreyttum efnivið í vísindastundir og gera hann aðgengilegan fyrir kennslustundir. Að vekja áhuga og forvitni barna á vísindum og einnig hvetja til rannsókna og kannana. Unnið er með námsathafnir frá sjónarmiði barna í formi leiks sem fela í sér tilraunir og rannsóknir á sviði raunvísinda s.s. eðlis-, efna- og stjörnufræði. Áhersla er lögð á að leikirnir séu málörvandi, þ.e. að börnin læri ný orð og hugtök sem ekki koma fyrir í hversdagslegum samræðum, en geti nýtt sér á efri stigum skólakerfisins.
Áhersluþættir:
Vináttuverkefni Barnaheilla - Hæðarból/Krakkakot/Lundaból/Sunnuhvoll
Skólar:
Leikskólarnir Hæðarból, Krakkakot, Lundaból og Sunnuhvoll
Markmið:
Að kenna börnum innihald ákveðinna hugtaka eins og virðingar, hugrekki, umburðarlyndis og umhyggju. Með innihaldi þessara gilda er hægt að vinna með, tala um og virða fyrir sér ýmsar aðstæður sem hver og einn hefur eða getur hugsanlega lent í. Með verkefninu er verið að gefa börnum kost á að læra af eigin reynslu, setja sig í spor annarra, sýna samkennd og dæma ekki fyrirfram. Í kjölfarið læra börn að vera betur meðvituð um raunverulegan skaða sem getur orðið vegna eineltis.
Áhersluþættir:
-
Yngsta stig
- Samskipti og félagsfærni
-
Líðan
Vináttuverkefni - Flataskóli (4-5 ára bekkur)
Skóli:
Flataskóli (4-5 ára bekkur)
Markmið:
að byggja upp forvarnir gegn einelti hjá börnum strax á leikskólaaldri. Áherslan er að börnin læri í gegnum leik og starf með kennara sínum og bangsanum Blæ.
Áhersluþættir:
Leikur að læra - leikskólinn Ásar
Skóli:
Leikskólinn Ásar
Markmið:
Að finna einfaldar og faglegar leiðir fyrir kennara til að gefa nemendum sínum tækifæri til að læra í gegnum leiki og hreyfingu. Á þann hátt kynnast nemendur þeirri vellíðan og orku sem hreyfingin gefur og læra að nýta sér það í framtíðinni. Með því að flétta lestri og stærðfræði inn í leikinn og hreyfinguna, eykur það áhuga nemenda á þeim námsgreinum. Mikið er lagt upp úr að efla hljóðkerfisvitund nemenda til að undirbúa þau betur undir lestrarnám. Verkefnið stuðlar ennfremur að því að brúa bilið milli leik- og grunnskóla
Áhersluþættir:
- Íþróttir og hreyfing
- Læsi
- Íslenska
- Stærðfræði
- Líðan
- Samskipti og félagsfærni
Vinur okkar Lubbi - leikskólinn Kirkjuból
Skóli:
Leikskólinn Kirkjuból
Markmið:
Að efla og auka hlut markvissrar málörvunar í tengslum við þjóðarsáttmála um læsi.
Áhersluþættir:
- Læsi
- Íslenska
Markviss málörvun - samvinna leik- og grunnskóla
Skóli:
·Samvinna leik- og grunnskóla
Markmið:
Að endurskoða markvissa málörvun í leik- og grunnskólum bæjarins með það að markmiði að styrkja samfellu í málörvun frá yngstu börnum leikskólans upp í yngsta stig grunnskólans, í samræmi við þjóðarátak í læsi.
Áhersluþættir:
- Leikskóli
- Yngsta stig grunnskóla
- Læsi
- Fagmennska kennara
Málörvun yngri barna og tvítyngdra barna - fræðslusvið Garðabæjar
Skóli:
Verkefni unnið á fræðslusviði Garðabæjar
Markmið:
Að leikskólakennarar og sérkennslustjórar fengju hugmyndir að málörvun yngstu barna og tvítyngdra barna og öðluðust meira öryggi í málörvun þessara hópa. Einnig að auka hæfni, þekkingu og leikni starfsfólks í leikskólum í Garðabæ. Koma hljóðavinnu og málörvun fyrir mjög ung börn og tvítyngd börn í góðan farveg og inn í áætlanir leikskólanna
Áhersluþættir:
- Læsi
- Skóli margbreytileikans
- Fagmennska kennara
Velferð barna og
ungmenna í Garðabæ - samstarfsverkefni leikskóla
Skólar:
Leikskólarnir Holtakot, Akrar, Ásar, Bæjarból, Kirkjuból, Krakkakot, Lundaból, Sjáland og Sunnuhvoll
Markmið:
Markmið verkefnisins er að skapa skýra heildarmynd og framvindu fyrir skóla, frístundastarf og íþróttafélög í Garðabæ um velferð barna um leið og svigrúm verður tryggt fyrir sjálfstæði hvers aðila til að aðlaga verkefnið að sínum þörfum.
Áhersluþættir:
- Heilbrigði
- Velferð
Það er spurning – Þróunarverkefni í heimspekilegri samræðu - Hæðarból
Skóli:
Leikskólinn Hæðarból
Markmið:
Megináhersla verkefnisins var að tilraunakenna misþung heimspekiverkefni fyrir elsta árgang leikskóla og yngstu bekki grunnskóla en í lýðræðissamfélagi taka einstaklingar afstöðu til siðferðislegra álitamála og voru klípusögur nýttar í þeim tilgangi. Þá voru kennarar leik-og grunnskóla hvattir til að ígrunda með nemendum sínum ýmiss álitamál og samhliða kennslunni að ræða samfélagsleg álitamál. Einnig að efla nemendur til þess að ígrunda sína eigin líðan sem og skólasystkina sinna og að lokum að fá kennara til að ígrunda fagmennsku sína með það fyrir augum að taka upp ný gleraugu þegar þeir fjalla um jafnréttis- og lýðræðismálefni á víðum grunni.
Áhersluþættir:
- Lýðræði og mannréttindi
- Jafnrétti
- Samskipti og félagsfærni
- Fagmennska
Úthlutanir úr þróunarsjóði leikskóla 2015
Aukin þátttaka barna í ákvörðunum um verkefni og vinnubrögð - Hæðarból
Skóli:
Leikskólinn Hæðarból
Markmið:
Að auka þátttöku barna með markvissum hætti í ákvörðunum um verkefni og vinnubrögð í leikskólanum. Börn hafa rétt á að hafa áhrif á nám sitt og umhverfi í samræmi við aldur og þroska samkvæmt Aðalnámskrá leikskóla (2011) og Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna (Lög um Samning Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins, nr. 12/2013). Leitað var leiða til þess að uppfylla réttindi barnanna og leitast við að veita þeim tækifæri til þess að láta rödd sína heyrast og hafa áhrif á nám sitt og umhverfi.
Áhersluþættir:
- Lýðræði
- Líðan
- Samskipti og félagsfærni
- Jafnrétti
- Fagmennska
Vinátta - leikskólinn Akrar
Skóli:
Leikskólinn Akrar
Markmið:
Að móta góðan skólabrag, með því að eiga í góðum samskiptum og hafa jákvætt viðhorf til allra í hópnum og þannig minnka líkur á einelti í leikskólanum. Þátttaka allra barna, starfsfólks og foreldra er grundvöllur þess að vel til takist. Að flétta gildin fjögur, sem hugmyndafræði Vináttuverkefnisins byggir á, umburðarlyndi, virðingu, umhyggju og hugrekki, inn í alla vinnu og samskipti í leikskólanum.
Áhersluþættir:
-
Heilbrigði og velferð
-
Skóli margbreytileikans
-
Jafnrétti
-
Samskipti og félagsfærni
-
Líðan
Vinátta- leikskólinn Holtakot
Skóli:
Leikskólinn Holtakot
Markmið:
Að fyrirbyggja einelti í leikskólum með því að móta góðan skólabrag, eiga góð samskipti og hafa jákvæð viðhorf til allra í hópnum. Þátttaka allra; barna, starfsfólks og foreldra er grundvöllur þess að vel til takist. Lögð er sérstök áhersla á að ná til þeirra barna og fullorðinna sem verða vitni að einelti án þess að bregðast við því. Efnið byggir á ákveðinni hugmyndafræði og gildum sem skulu samofin öllu leikskólastarfinu og eru órjúfanlegur hluti í allri vinnu og starfi leikskóla sem vinnur með Vináttu. Gert er ráð fyrir að þátttakendur tileinki sér þessi grunngildi við vinnu og samskipti í leikskólasamfélaginu. Hugmyndafræðin endurspeglast í gildunum fjórum sem eru umburðarlyndi, virðing, umhyggja og hugrekki.
Áhersluþættir:
-
Jafnrétti
-
Læsi
-
Samskipti og félagsfærni
-
Lýðræði og mannréttindi
-
Líðan
Vinátta - leikskólinn Bæjarból
Skóli:
Leikskólinn Bæjarból
Markmið:
·Styrkja einkunnarorð leikskólans sem eru leikgleði, agi og lífsleikni. Einnig er leikskólinn með þemaverkefni á hverju ári og þennan vetur var þemavinnan tileinkuð, „Ég, sjálfur og lífsleikni“ og vináttuverkefnið fléttaðist inn í þemastundir.
Áhersluþættir:
- Samskipti og félagsfærni
- Líðan
- Jafnrétti
Hugarró - leikskólinn Krakkakot
Skóli:
Leikskólinn Krakkakot
Markmið:
Að kennarar í Krakkakoti læri hagnýtar aðferðir sem þeir geti nýtt sér reglulega til að efla einbeitingu og vellíðan nemenda, styrkleika þeirra, hæfileika, sköpunarkraft og innri ró. Einnig til að efla stjórn nemenda á huga sínum, öryggi ró, vellíðan og innri frið.
Áhersluþættir:
- Heilbrigði og velferð
- Sjálfbærni
- Lýðræði og mannréttindi
Spjaldtölvur í Náttúruleikskólanum Krakkakoti
Skóli:
Náttúruleikskólinn Krakkakot
Markmið:
Að kenna börnum frá eins árs aldri að umgangast margmiðlunartæki eins og spjaldtölvu af ábyrgð. Leggja drög að því hvernig slík tæki eru nýtt með forvörn í huga þannig að þegar börn læri að setja sér mörk varðandi upplýsingaöflun og tíma sem þau eyða t.d. við tölvu- og netnotkun. Að nýta spjaldtölvur sem virkt kennslutæki með vel undirbúnum markmiðum með hverri kennslustund. Að efla foreldrasamvinnu í verkefninu, þar sem foreldrar eru hvattir til að setja mörk á tölvunotkun barna heima.
Áhersluþættir:
- Heilbrigði og velferð
- Jafnrétti
- Læsi
Læsi á leikskólanum Lundabóli
Skóli:
Leikskólinn Lundaból
Markmið:
Að nemendur öðlist betri tök á íslenskri tungu og séu sem best undirbúin fyrir komandi lestarnám. Að kynna okkur það nýjasta í læsishvetjandi námi í leikskóla og kaupa nýtt, endurnýja gamalt efni og/eða búa til námsefni til að nota. Að útbúa bókasafn í leikskólanum og lána foreldrum góðar og vandaðar bækur með sér heim og ná með því að virkj aþá til yndislesturs heima með börnum sínum.
Áhersluþættir:
- Yngsta stig
- Læsi
- Lokaskýrsla í pdf-skjali
Leikur að læra - leikskólinn Holtakot
Skóli:
Leikskólinn Holtakot
Markmið:
Að efla hreyfifærni og nám í öðrum þroskaþáttum með hreyfingu. Þar á meðal, litum, formum, stöfum og tölum. Stuðla að heilbrigði barnsins og heilbrigðum lífsstíl og koma á skipulögðum jógatímum í Holtakoti. Með kennsluaðferðinni Leikur að læra upplifa börn námsefnið í gegnum hreyfingu og mismunandi skynfæri.
Áhersluþættir:
-
Fagmennska kennara
-
Heilbrigði og velferð
-
Læsi
-
Íslenska
-
Stærðfræði
-
Samskipti og félagsfærni
-
Íþróttir og hreyfing
Leikur að læra - leikskólinn Ásar
Skóli:
Leikskólinn Ásar
Markmið:
Að efla hljóðkerfisvitund og talnaskilning.
Áhersluþættir:
- Íþróttir og hreyfing
- Læsi
- Íslenska
- Stærðfræði
- Líðan
- Samskipti og félagsfærni
Leikur að læra – Barnaskóli Hjallastefnunnar
Skóli:
Barnaskóli Hjallastefnunnar (5 ára kjarni)
Markmið:
Að efla læsi og kenna börnum að þekkja hljóð og stafi á skipulagðan hátt þar sem hreyfiþörf nemenda er alltaf höfð að leiðarljósi við kennsluna.
Áhersluþættir:
-
Yngsta stig
-
Læsi
-
Íþróttir og hreyfing
Leiðtogaþjálfun - Lundaból
Skóli:
Leikskólinn Lundaból
Markmið:
Að byggja upp leiðtogafærni starfsfólks og barna í Lundabóli. Einnig að byggja upp sterka einstaklinga með því að efla félagslega færni, auka tilfinningagreind og virkja viljann til að takast á við áskoranir í lífi og starfi. Hver einstaklingur vinnur út frá sínum eigin styrkleikum og vinnur að því að verða besta útgáfan af sjálfum sér. Markmiðið er að efla sjálfsmynd og sjálfstraust barna, efla virka þátttöku þeirra í leikskólastarfinu og styðja við áhugasvið þeirra og námsgleði.
Áhersluþættir:
- Yngsta stig
- samskipti og félagsfærni
Listaflétta - Bæjarból
Skóli:
Leikskólinn Bæjarból
Markmið:
Efla starfsmenn og börn í tónlist og dansi á Bæjarbóli. Að starfsmenn verði öryggir í að nýta sér hljóðfæri í söng og dans með börnunum. Að starfsmenn eflist í að kenna börnunum einfalda og skemmtilega dansa þannig að allir fái tækifæri til að hreyfa sig á jákvæðan hátt. Verkefnið var tengt þemaverkefni leikskólans um lífsleikni, þar sem áherslan er líkamsvitund, listir og samvinna. Kveikjan að verkefninu var að Bæjarból á tónlistarvagn og margir starfsmenn voru smeykir að nota vagninn og vildum við koma honum betur í gagnið.
Áhersluþættir:
- Sköpun
- List- og verkgreinar
- Heilbrigði og velferð
- Samskipti og félagsfærni
Skipulögð hreyfing - Sunnuhvoll
Skóli:
Leikskólinn Sunnuhvoll
Markmið:
·Að kenna börnum á Sunnuhvoli að tileinka sér hreyfingu bæði í skipulögðum og frjálsum stundum. Það var gert m.a. með gerð hreyfiseðla og kaupum á búnaði til hreyfingar s.s. á dýnum, trampolíni og íþróttapúðum. Lengi býr að fyrst gerð og hlutverk leikskólans er að bjóða upp á öruggt en um leið krefjandi umhverfi þar sem börnin geta hreyft sig, æft og fengið hvatningu til að reyna á sig.
Áhersluþættir:
- Heilbrigði og velferð
- Íþróttir og hreyfing
- Fagmennska kennara
Sögupokar - leikskólinn Akrar
Skóli:
Leikskólinn Akrar
Markmið:
Að útbúa heildstætt málörvunarefni fyrir börn á leikskólaaldri þar sem unnið er með læsi í víðum skilningi. Verkefnið ýtir undir ímyndunarafl, örvar lesskilning og lestrarupplifun barnanna. Einnig er markmið verkefnisins að kenna/leiðbeina starfsfólki á Ökrum hvernig best er að nota þessa aðferð og gera samveru- og sögustundir að spennandi og lærdómsríkum stundum.
Áhersluþættir:
Yngsta stig
Læsi
Samskipti og félagsfærni
Sköpun
Stærðfræði